Chính sách bảo hành giày tại Sohada

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

TẠI SOHADA STORE

336 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng

Facebook: Sohada Store / Sohada Shoes

  1. Thời gian bảo hành: Đối với sản phẩm có giá trị:
  • – Dưới 500k: 3 tháng
  • – Từ 500k đến dưới 1 triệu: 6 tháng
  • – Từ 1 triệu trở lên: 1 năm
  1. Nội dung bảo hành:
  • Trường hợp được bảo hành: đế bị bong keo, xổ đường chỉ may, chất liệu da bị nứt, nổ, bể, bong tróc tự nhiên khi đã bảo hành đúng cách.
  • Nội dung bảo hành:

– Trường hợp đế bị bong keo: shop sẽ may đế lại.

– Trường hợp chất liệu da bị nứt, nổ, bể, bong tróc tự nhiên khi đã bảo hành đúng cách: khách hàng sẽ được đổi lại sản phẩm mới cùng loại hoặc đổi sang mẫu khác nếu trường hợp không có sản phẩm tương tự.

  1. Sohada từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp sau:
  • – Quá thời hạn bảo hành. (trường hợp này sẽ nhận sửa hộ và thu phí nếu khách hàng đồng ý)
  • – Những lỗi do bảo quản không đúng cách hoặc do người sử dụng gây ra như tác động bên ngoài làm cho sản phẩm bị rách, trầy xướt, mòn đế, nóng chảy, bị biến dạng do tiếp xúc vật cứng, sắc nhọn hoặc sản phẩm bị thú vật cắn, bị hư hỏng do ngâm nước, phơi nắng…
  • – Lưu ý: Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, hàng tặng được áp dụng chính sách bảo hành riêng theo từng chương trình.

      *Tuy nhiên mọi vấn đề về sản phẩm sẽ được Sohada quan tâm và hỗ trợ hết mọi khả năng mà Sohada có.

     Tiêu chí Sohada:

     “Sản phẩm tại Sohada có thể có tại nơi khác, nhưng dịch vụ kèm theo sẽ không nơi đâu tốt hơn

Contact Me on Zalo

0905471185